《รับ ฟรี 50 บาท》ดูออนไลน์ฟรีคุณภาพสูง-
รับ ฟรี 50 บาท
ภูมิภาค:ฮ่องกง
  ประเภท:ตลก
  เวลา:2024-05-17 19:00
สรุปเนื้อเรื่อง
เราขอคิดดูก่อนนะอเล็กซ์ เราจะลองปรึกษาแม่ดูก่อน ไม่รู้แม่จะรับได้ไหม ถ้าแม่เสียใจ เราก็จะไม่หย่า แม่เรากับแม่คุณชิตสนิทกันมาก เรากลัวจะทำให้ผู้ใหญ่มีปัญหา อีกอย่างตัง้ แต่คุณชิตเข้ามาช่วยบริหารเอแอนด์เอ บริษัทพ่อเราก็โตเร็วมาก พ่อคงดีใจถ้าได้เห็นความรุ่งเรืองของบริษัทที่พ่อรัก เราเองก็ไม่ได้รู้สึกทุกข์ใจกับการแต่งงานหรือทรมานถึงขนาดที่อเล็กซ์พูดหรอก เพราะเราไม่ได้หวังอะไรจากการแต่งงานครัง้ นีอ้ ยู่แล้ว ติดเรื่องเดียวตรงที่เขาบังคับให้เราเลิกคบกับยูแถมยังมาทำร้ายยูแบบนีนี้่แหละ ที่ทำให้เราเริ่มทนไม่ได้‛
15584620การเล่นครั้งที่สอง
29422คนได้กดไลค์แล้ว
53016คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อายาเนะ อาซะคุระ
ชิรามิเนะ มิอุ
อาซึมิ มิซุชิมะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

นานามิ

เผยแพร่เมื่อ69นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮิรากิ : ความคึกคะนองจากการที่ยั่วเธอให้อารมณ์ขึ้นได้บ้างทําให้เขาถูกใจและอยากจะแกล้งให้อริสราเต้นมากกว่านี้อีกหน่อย เขารู้สึก” 


นาคาโนะ อาริสะ

เผยแพร่เมื่อ90ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โอตสึ อลิซ: 这部《รับ ฟรี 50 บาท》และใครที่ได้เห็นรูป น้องเกล ที่ พ่อน็อต โพสต์ เป็นต้องกดไลก์และคอมเมนต์ เช่น NOTT 2,พ่อส่งการบ้านแทนแม่,ขอ20รูปทีเดียวเลยคะพ่อ คิดถึงน้องเกล,นี้น้องเกลหรือแม่ชมค่ะ,น้องเกลคนสวย ทำไมน่ารักแบบนี้คะ หลงรักมากมายยิ่งโตยิ่งสวยน่ารักนะคะ,หน้าตาอ้อนปะป๊ามากน้องเกล,ผมเยอะมากคนสวย,สวย น่ารัก และคูล,พ่อพ่อต้องลงให้ครบ10slideนะคะเอาอีกพ่อพ่อ นุ้งเกลน่ารักไม่ไหว,น้องหน้าตาน่ารักจริงๆ ผสมออกมาลงตัวได้ทั้งพ่อน็อตแม่ชม,น่ารักแบบคนเท่ๆค่ะ,สาวแสบของพ่อน็อต,ปะป๊าขออีกๆๆๆๆ,เอาอีกพ่อ


จุนโกะ ฮายามะ

เผยแพร่เมื่อ44ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อากิ นากาเซะ : “ทําไมล่ะคะ” อริสารเลิกคิ้วถามด้วยความไม่เข้าใจ。 

เดาความชอบของคุณ
รับ ฟรี 50 บาท
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูตอนที่ 10 ออนไลน์ ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์